หน้าเว็บ

8/22/2556

Another

Another


เรื่องย่อ

.....ANOTHER Anime เป็นการ์ตูน แนวสยองขวัญ เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อ 26 ปีก่อน ในปี 1972 มิซากิ
นักเรียนสาวสวยชั้นม.ต้นปี3 ห้อง3 จากโรงเรียนมัธยมโยมิยาม่า เธอเป็นนักเรียนเรียนดีและยังเป็นที่รักใคร่ของคุณครูและในกลุ่มเพื่อนร่วมชั้น จนกระทั่งเธอเสียชีวิตจากอุบัติเหตุที่ไม่มีใครล่วงรู้ เพื่อนร่วมชั้นของเธอต่างพากันเสียใจ แต่เพื่อนๆ ของเธอก็ยังคงทำเหมือนเธอยังมีชีวิตอยู่กับพวกเขาจนจบการศึกษา   เวลาผ่านไปนาน จนถึงฤดูใบไม้ผลิในปี 1998 ซาคากิบาระ โคอิจิเด็กหนุ่มวัย15 ปี ที่เพิ่งย้ายมาจากกรุงโตเกียวเพื่อมาใช้ชีวิตอยู่กับตายายที่บ้านเกิดของแม่ (แม่ของเขาได้ล่วงลับไปแล้ว)ในขณะที่พ่อของเขาทำงานในต่างประเทศ 
.......โคอิจินักเรียนที่เพิ่งย้ายมาเรียนที่โรงเรียนมัธยมโยมิยาม่าในชั้นม.ต้นปี3 ห้อง3 แต่เนื่องจากอาการป่วยจากโรคปอดจึงต้องพักรักษาตัวในโรงพยาบาลก่อนที่จะเริ่มต้นเรียนที่นี่เขาบังเอิญได้รู้จักกับเด็กสาวปริศนาคนหนึ่ง มีชื่อว่ามิซากิ เมย์ เธอมีผ้าคาดปิดที่ตาซ้าย ในมือถือตุ๊กตาและเมื่อเขาไปเรียนยังพบว่าเธอเป็นหนึ่งในเพื่อนร่วมชั้นและนี่คือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวปริศนาดังกล่าว...เธอจะใช่คนเดียวกับมิซากิ เมื่อ26 ปีก่อนหรือไม่ หาคำตอบปริศนาเหล่านี้ได้ใน ANOTHER Anime.......


ANOTHER Anime online

ขอขอบคุณ : motpoo และ Noumi Kudryavk





....เป็นอนิเมะแนว Guro เรื่องนี้ มีแต่เลือด เลือด และ เลือด ใครขวัญอ่อนก็อย่ากดไปดูละ







ขอให้สนุกนะจ๊ะ........จุ่ป

หมายเหตุ:สำหรับท่านใดที่เข้ามาดูบล็อกนี้นะคะ อะไรที่ไปซ้ำกับบล็อกไหน ก็เรียนให้ทราบไว้ว่าไม่มีเจตนาเลียนแบบนะคะ แค่อยากให้เพื่อนๆที่ชื่นชอบอนิเมะเหมือนกันได้ดูอนิเมะดีดีค่ะ แต่ยังไง ก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย สวัสดีค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นกันหน่อยน๊าา....