หน้าเว็บ

8/20/2556

Tasogare Otome x Amnesia

Tasogare Otome x Amnesia

เรื่องลี้ลับ หรือ คนสืบผี


เรื่องย่อ

   วันหนึ่ง นิอิยะ เทย์อิจิ น้องใหม่นักเรียนโรงเรียนเอกชนเซย์เคียว เขาพบว่าตัวเองได้หลงและหายเข้าไปยัง อาคารเรียนเก่าๆในเขาวงกต จนมาถึงยังห้องเก่าๆ และเขาก็ได้พบกับ คาโนเอะ ยูโกะหญิงสาวลึกลับมีผมยาวสีดำขลับ และมีรูปร่างสูงโปร่ง เธอเรียกตัวเองว่า "ผีของอาคารเรียนเก่า"มีเพียง เทย์อิจิ และคนในโรงเรียนไม่กี่คนซึ่งมีข้อยกเว้น ที่สามารถมองเห็นวิญญาณของเธอได้ ตัวยูโกะเองนั้นไม่มีความทรงจำเกี่ยวกับเรื่องราวในอดีตและเหตุผลหรือเวลาของการเสียชีวิตใดๆทั้งสิ้น เพื่อช่วยยูโกะที่ไม่มีความจำในอดีต และความอยากรู้ถึงสาเหตุการเสียชีวิต เทย์อิจิและยูโกะจึงตั้งชมรมสืบสวนเรื่องอาถรรพณ์ขึ้น เพื่อค้นหาความจริงรวมถึงเรื่องราวความลึกลับอื่นๆ อีกมากมายที่เกิดขึ้นและอยู่เบื้องหลังอาถรรพณ์ที่ผ่านมาในโรงเรียนเอกชนเซย์เคียวแห่งนี้


LINKDOWNLOAD : niya


ขอขอบคุณ:คุณลูกตาล



อ่ะ อ่ะ!!.......แถม

ความประทับใจ: ตั้งแต่ดูเมะมาชอบเรื่องนี้เป็นพิเศษ รู้สึกว่าชอบมากๆ เพราะความรักของทั้งคู่ต้องแลกด้วยบางสิ่ง แม้จะต้องเจ็บปวด หรือลำบาก แม้ ยูโกะ จะถูกด้านมืดของตัวเองทำร้าย แต่ทั้งคู่ก็ผ่านมันมาได้ และถึงแม้ นางเอกสุดสวยของเราคนนี้ เธอจะเป็นผีก็ตาม........แต่ความรักก็สามารถชนะทุกสิ่ง
สปอย: นางเอกสวยอ่ะเรื่องนี้ เป็นอะไรที่สนุกมาก ไม่ควรพลาดเลยนะ มันไม่ใช่แค่ความสนุกอ่ะที่ได้แต่มันมี ข้อคิดให้เราได้คิดตามไปด้วย สุดยอดดดดดดดดดดด.............

น่ารักอ่ะ ชอบมากๆๆๆๆๆ






ด้านมืดของคุณ ยูโกะ


ดูซะเถอะนะ.......ขอร้องงงงงงงงงงง..................






ขอให้สนุกนะจ๊ะ........จุ่ป

หมายเหตุ:สำหรับท่านใดที่เข้ามาดูบล็อกนี้นะคะ อะไรที่ไปซ้ำกับบล็อกไหน ก็เรียนให้ทราบไว้ว่าไม่มีเจตนาเลียนแบบนะคะ แค่อยากให้เพื่อนๆที่ชื่นชอบอนิเมะเหมือนกันได้ดูอนิเมะดีดีค่ะ แต่ยังไง ก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย สวัสดีค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นกันหน่อยน๊าา....